Skip to Content
🎉 Cập nhật mới ngày 20/11/2025 - Xem chi tiết →

Câu hỏi về Chi phí sử dụng

1. Chi phí để sử dụng phần mềm có đắt không? Chi phí bao nhiêu?

  • Gói bảo hiểm xã hội 1 năm (dưới 100 nhân sự): 200.000đ
  • Phí xuất hóa đơn: 150đ/tờ hóa đơn (thu theo tháng)

2. Hiện tại FinOne đang có chương trình ưu đãi nào không?

Nhằm hỗ trợ hộ kinh doanh trong công tác quản lý bán hàng và kê khai thuế, ACB phối hợp cùng FinOne triển khai gói ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng như sau:

2.1 Ưu đãi tặng phần mềm bán hàng

Khi mua thiết bị loa Tingee, khách hàng sẽ được tặng kèm gói phần mềm FinOne tiêu chuẩn (12 tháng) cho 1 cửa hàng, kèm các ưu đãi Hóa đơn điện tử, Chữ ký số, BHXH.

2.2 Ưu đãi khi đăng ký & kích hoạt FinOne

  • Miễn phí 1.000 Hóa đơn điện tử, không giới hạn thời gian sử dụng
  • Miễn phí phần mềm bảo hiểm xã hội trong 6 tháng đầu sử dụng
  • Ưu đãi mức phí khi mua Chữ ký số:
    • 6 tháng: 150.000 VNĐ
    • 12 tháng: 250.000 VNĐ
Cập nhật ngày