Các câu hỏi thường gặp về loa TingeeBox
1. Điện thoại của khách hàng không có ở cửa hàng thì loa có đọc hay không?
Có. Loa TingeeBox là thiết bị IOT sử dụng kết nối mạng, liên kết trực tiếp với tài khoản Co-opBank của khách hàng. Miễn loa có kết nối mạng thì tiền vào tài khoản Co-opBank loa sẽ thông báo, không quan trọng điện thoại chủ cửa hàng ở đâu.
2. Loa có thể liên kết bao nhiêu tài khoản Co-opBank?
Không giới hạn số lượng tài khoản liên kết trong 1 loa.
3. Một tài khoản Co-opBank có thể dùng nhiều loa không?
Có. Mỗi loa khi liên kết sẽ tạo ra 1 mã quét khác nhau để tách bạch thông báo.
4. Loa bảo hành bao lâu?
Loa bảo hành 1 năm đối với thiết bị và 6 tháng đối với pin do lỗi nhà sản xuất. Trường hợp khách hàng gặp lỗi hệ thống trong quá trình sử dụng, Tingee luôn hỗ trợ.
5. Khách hàng không có Wifi thì làm thế nào?
Loa có 2 chế độ Wifi/4G, trong trường hợp khách hàng không có Wifi thì hoàn toàn có thể lắp sim mạng 4G vào loa để sử dụng.
6. Khách tự mua sim lắp vào loa có được không? Hay phải mua sim của Tingee?
Khách hàng có thể tự mua sim để lắp vào thiết bị. Ngoài ra Tingee có hỗ trợ khách hàng mua sim của Tingee với mức phí 99.000 VNĐ/năm.
7. Có mất phí hàng năm không?
Khách hàng mua loa, phí duy trì hàng năm từ năm thứ 2 trở đi là 99.000 VNĐ/năm (miễn phí năm đầu tiên). Quý khách hàng có thể lựa chọn phương án gói dịch vụ 165.000 VNĐ/loa để miễn phí dịch vụ trọn đời.
8. Có giới hạn số tiền hay hạn mức không?
Không. Bất cứ khoản tiền nào chuyển vào tài khoản Co-opBank thì loa sẽ thông báo, không quan trọng số tiền. Khách có thể giao dịch thoải mái mà không giới hạn hạn mức.
9. Loa này nghe được nhạc không?
Không, loa Tingee là thiết bị thông báo tiền về và chỉ sử dụng cho mục đích thông báo giao dịch.
10. Loa mua qua Co-opBank liên kết được ngân hàng khác không?
Không. Loa Co-opBank chỉ liên kết được tài khoản Co-opBank.