Câu hỏi về Khách hàng
1. Có chọn được đối tượng khách sỉ - khách lẻ không?
Hoàn toàn có thể, anh/chị có thể tạo nhóm đối tượng khách hàng để dễ quản lý.
Bước 1: Truy cập Khách hàng → Nhóm khách hàng → Thêm nhóm khách hàng
Bước 2: Tại giao diện Thêm mới, nhập thông tin nhóm khách hàng theo thông tin bạn muốn đặt cho từng đối tượng khách hàng.
Bước 3: Nhấn Lưu thông tin để thêm mới nhóm khách hàng bạn vừa tạo.
2. Tôi muốn quản lý công nợ từ trước, phần mềm có hỗ trợ quản lý công nợ khách hàng có số dư ban đầu không?
Phần mềm có hỗ trợ quản lý công nợ từ trước.
Các bước thực hiện:
Bước 1: Tạo khách hàng mới: Khách hàng → Thêm khách hàng
Bước 2: Sau khi thêm khách hàng mới thành công → Chọn vào icon
Bước 3: Chọn “Điều chỉnh công nợ” → Nhập công nợ khách hàng tại mục Nợ thực tế → Nhấn Lưu để cập nhật công nợ khách hàng
3. Làm sao để sửa thông tin khách hàng?
Bước 1: Chọn các tiêu chí hoặc nhập từ khóa tìm kiếm để tìm kiếm khách hàng cần chỉnh sửa.
Bước 2: Chọn khách hàng cần sửa, nhấn vào khách hàng cần sửa.
Bước 3: Chỉnh sửa thông tin khách hàng sau đó nhấn Lưu để lưu lại thay đổi.
4. Tôi không muốn xóa khách hàng, nhưng không bán cho khách hàng đó nữa thì có được không?
Thay vì xóa thông tin khách hàng, anh/chị có thể “Tạm dừng hoạt động” của khách hàng.
Bước 1: Chọn các tiêu chí hoặc nhập từ khóa tìm kiếm để tìm kiếm khách hàng cần tạm dừng hoạt động
Bước 2: Chọn khách hàng cần điều chỉnh, ở cột [Thao tác] tương ứng, chọn icon và chọn tạm dừng hoạt động